Và có thể suốt đời không tìm thấy Không thấy em tôi đành sống vậy

Và có thể suốt đời không tìm thấy
Không thấy em tôi đành sống vậy
Không lấy nửa của ai làm nửa của riêng mình
Tôi tìm em giữa bao người bước qua nhau vội vã
Và vẫn biết trên đời này ở 1 nơi nào đó
Em cũng đi tìm... Lạc lõng giống như tôi
Có lẽ nào dòng đời tấp nập quá
Nên chúng mình chẳng thể tìm thấy nhau
link vao 188bet và link vao m88 tại nhà cái vbet79 cùng rất nhiều trò chơi xoc dia , keno khác 
    Hou Qian đồ lót ướt sự cám dỗ để đưa ra thêm xấu hổ treo người thèm ănHou Qian đồ lót ướt sự cám dỗ để đưa ra thêm xấu hổ treo người thèm ănHou Qian đồ lót ướt sự cám dỗ để đưa ra thêm xấu hổ treo người thèm ănHou Qian đồ lót ướt sự cám dỗ để đưa ra thêm xấu hổ treo người thèm ănHou Qian đồ lót ướt sự cám dỗ để đưa ra thêm xấu hổ treo người thèm ănHou Qian đồ lót ướt sự cám dỗ để đưa ra thêm xấu hổ treo người thèm ăn

0 comments: